An ninh trật tự

Bắt giữ đối tượng có Quyết định truy nã nguy hiểm đảm bảo ANTT hướng đến cuộc cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Ngày 16/3/2021, thông qua công tác trinh sát, nắm tình hình, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành truy bắt đối tượng truy nã Nguyễn Khắc Phúc – SN: 1983, HKTT: Khu 1, xã Minh Côi, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ theo quyết định truy nã số 01 ngày 26/01/2021 của Cơ quan CSĐT Công an huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ về tội Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Quyết định truy nã số 01 ngày 19/01/2021 của Cơ quan CSĐT Công an TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
          Đây là đối tượng liên tục thay đổi nơi ẩn náu, Cơ quan CSĐT công an huyện Hạ Hòa và Cơ quan CSĐT TP Yên Bái đã nhiều lần truy bắt nhưng chưa thành công.
          Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Hình sự gồm 04 đồng chí đi đến địa bàn xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để truy bắt đối tượng. Tại đây, tổ công tác đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành rà soát, nhưng do địa bàn là khu công nghiệp, nhiều công dân ở nhiều nơi đến sinh sống và làm việc nên khó khăn trong việc rà soát từng người và khu dân cư tại đây.
          Bằng các biện pháp trinh sát, xác minh qua các mối quan hệ xã hội của đối tượng, tổ công tác xác định đối tượng đang lẩn trốn trong địa phận của Công ty TNNH BUJEON Việt Nam thuộc xã Phương Liễu. Với sự nỗ lực và quyết tâm, tổ công tác đã bắt được đối tượng Nguyễn Khắc Phúc tại xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đồng thời dẫn giải đối tượng trên về bàn giao cho Công an huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ để tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật góp phần đảm bảo ANTT trước thời điểm cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân sắp diễn ra./.
Phòng Cảnh sát Hình sự

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 370
Tổng số lượt truy cập: 12750275