Người tốt việc tốt

BỆNH VIỆN CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC KHÁM BỆNH CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI XÃ YÊN SƠN HUYỆN THANH SƠN
Bệnh viện Công an tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân xã Yên Sơn, huyện Thanh Sơn. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỉ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Y tế Công an nhân dân (12/7/1947 - 12/7/2022).
Xã Yên Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ là xã có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn; người dân chưa nhiều điều kiện chăm sóc về y tế. Tại Trạm y tế xã Yên Sơn, huyện Thanh Sơn các y, bác sỹ của Bệnh viện Công an tỉnh đã tiến hành khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng trên 150 lượt người. Đợt khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí đã giúp cho những người dân của xã Yên Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ không đủ điều kiện đi khám, chữa bệnh ở tuyến trên được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và tư vấn điều trị bệnh hiệu quả.





 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống nhân văn, lá lành đùm lá rách trong lực lượng CAND nói chung và lực lượng Y tế CAND nói riêng; thông qua hoạt động tình nguyện đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người thầy thuốc CAND giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, tận tình, thân thiện, tỉ mỉ, văn minh, lịch sự trong quá trình tiếp xúc, khám chữa bệnh cho nhân dân.
Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 212
Tổng số lượt truy cập: 12662586