Người tốt việc tốt

BÀN GIAO MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG CHO GIA ĐÌNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
Sáng 16/9, Công an huyện Lâm Thao phối hợp với Hội LHPN huyện Lâm Thao và chính quyền UBND xã Thạch Sơn tổ chức bàn giao công trình “mái ấm tình thương” cho gia đình chị Trần Thị Hoa tại khu 7, xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lâm Thao, lãnh đạo và CBCS Công an huyện Lâm Thao.
Gia đình chị Trần Thị Hoa thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Bản thân chị Hoa bị ảnh hưởng gián tiếp chất độc màu da cam (thị lực mỗi bên mắt chỉ còn 2/10), chồng chị Hoa không biết chữ, không có việc làm ổn định. Anh chị sinh được 02 người con, trong đó người con trai đầu năm nay 10 tuổi bị bệnh bại não nằm liệt giường, con gái còn nhỏ, ngoài ra anh chị sống cùng mẹ già năm nay gần 70 tuổi. Cả gia đình sinh sống trong ngôi nhà cấp 4 cũ, đã xuống cấp nghiêm trọng, gia đình chị Hoa không đủ khả năng sửa chữa, xây dựng lại.
 




Nhằm chia sẻ những khó khăn và giúp đỡ gia đình chị Hoa, Công an huyện Lâm Thao, trưởng khối thi đua Công an các huyện thành thị năm 2021 đã phát động các đơn vị trong khối thi đua và CBCS Công an huyện Lâm Thao đóng góp ủng hộ với tổng số tiền là 90,5 triệu đồng. Ngoài ra, Công an huyện Lâm Thao còn phối hợp với hội LHPN huyện Lâm Thao, chính quyền UBND xã Thạch Sơn vận động các mạnh thường quân và các nhà tài trợ ủng hộ tiền, vật liệu xây dựng, vật dụng sinh hoạt, ngày công lao động với tổng giá trị 170 triệu đồng. Sau 02 tháng thi công, đến nay công trình “Mái ấm tình thương” đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng với diện tích 90m2, tổng kinh phí trên 280 triệu đồng (trong đó có 20 triệu kinh phí của gia đình chị Hoa).
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp đỡ cho gia đình chị Hoa có được căn nhà kiên cố để ổn định cuộc sống, tạo động lực giúp gia đình chị vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 740
Tổng số lượt truy cập: 12664078