Hoạt động Công an tỉnh

“CÔNG AN HUYỆN HẠ HÒA TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN NINH, TRẬT TỰ BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XV VÀ BẦU CỬ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN CÁC CẤP, NHIỆM KỲ 2021 - 2026
Huyện Hạ Hòa có 09 đơn vị bầu cử cấp huyện và 141 đơn vị bầu cử cấp xã. Cùng với cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể của huyện đang tích cực, khẩn trương triển khai, thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng hướng dẫn, chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, Công an huyện Hạ Hòa đã và đang tập trung chỉ đạo quyết liệt công tác bảo vệ bầu cử với mục tiêu bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn trước, trong và sau bầu cử.
Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm, Công an huyện đã chủ động xây dựng Kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm  kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện Hạ Hòa. Đơn vị đã tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt các nội dung trọng tâm liên quan đến công tác bầu cử và bảo vệ bầu cử cho cán bộ, chiến sỹ, quán triệt tinh thần, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bầu cử; đồng thời chỉ đạo các đội nghiệp vụ có liên quan, Công an các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch theo chức năng, nhiệm vụ cụ thể để tổ chức thực hiện nghiêm túc, đạt hiệu quả. Mục đích nắm chắc tình hình liên quan đến an ninh, trật tự trên địa bàn; kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế thù địch và các loại tội phạm; quản lý chặt chẽ các diện đối tượng, không để xảy ra gây rối an ninh, trật tự; thống nhất quan điểm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp công tác nhằm giải quyết nhanh, hiệu quả các tình huống xảy ra.
Công an huyện đã phân công các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy phụ trách chỉ đạo, hướng dẫn, theo dõi Công an các xã, thị trấn đảm bảo an ninh, trật tự tại các đơn vị, địa bàn bầu cử, trong đó đã phân công các nhiệm vụ cụ thể liên quan đến công tác bảo vệ bầu cử theo từng giai đoạn. Chỉ đạo Công an các xã, thị trấn phối hợp với các lực lượng tổ chức tuần tra đêm, đảm bảo an ninh, trật tự ở địa bàn cơ sở. Đến nay, huyện Hạ Hòa đã hoàn thành xong việc tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai, thống nhất về cơ cấu, thành phần, số lượng người được giới thiệu ứng cử. Qua công tác nắm tình hình chuẩn bị bầu cử, nhìn chung an ninh, trật tự trên địa bàn huyện cơ bản ổn định, chưa phát hiện các mâu thuẫn mất đoàn kết nghiêm trọng, chưa có trường hợp vi phạm nguyên tắc bầu cử, kích động, phá hoại cuộc bầu cử./.
 
Công an huyện Hạ Hòa

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 221
Tổng số lượt truy cập: 12667539